NHỮNG QUÁN CHÈ HOA QUẢ NGON NHẤT HÀ NỘI

Nếu đến Hà Nội mà quả qua những địa chỉ này thì thật là đáng tiếc đối với những người thích chè hoa quả .

Chè chuối – 31 Đào Duy Từ (15.000 đồng/bát).

Xem thêm :

Làm nộm thập cẩm theo phong cách chay

Thịt bò xào ớt chuông món ăn đưa cơm ngày mưa

Ăn ngon với gỏi bò tái chanh

che-chuoi

 

Không chỉ được ưa chuộng trong những ngày hè, chè chuối được thưởng thức quanh năm. Khi ăn, chè có vị dẻo ngọt đặc trưng của trái chuối chín cùng vị thơm, béo của nước cốt dừa hoặc vị bùi bùi của đậu phộng rang, man mát của trân châu, bột báng…

Chè chuối – Nguyễn Bỉnh Khiêm (15.000 đồng/ bát).

che-chuoi

 

Nằm ở đoạn đường rất vắng vẻ, cuối phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quán chỉ bán từ 4h chiều đến khoảng 7h tối song luôn tấp nập khách ra vào. Chè quán này hợp cho những người có gu “ăn nhạt” vì nước chè chỉ ngọt thoang thoảng, không đượm nước cốt dừa mà chủ yếu là vị thơm mát của bột sắn và bột năng.

Chè bơ – 245 Xã Đàn, Đống Đa (15.000 đồng/bát).

che-bo

Bát chè bơ chỉ gồm một miếng thạch bơ hình trụ, màu xanh ngọc cùng với nước cốt dừa pha với sữa để ăn kèm. Trong tiết trời nắng nóng, thưởng thức miếng thạch bơ chắc nịch, béo ngậy cùng vị ngọt dìu dịu, thơm phức ít ai có thể chối từ.

Chè mít – 31 Đào Duy Từ (15.000 đồng/bát).

che-mit

Chè mít có vị dai dai, ngọt ngọt kết hợp vị man mát của những hạt trân châu và lớp nước cốt dừa trắng mỏng. Ngon song chè mít được bán với giá rất bình dân, chỉ với 15.000 đồng là bạn có được bát chè đầy ụ, ăn thỏa thích.

Chè xoài – 02 Nguyễn Trường Tộ (15.000 đồng/bát).

che-xoai

 

 

Nguyên liệu chính của món ăn gồm xoài, nước cốt dừa, kem sữa và trân châu. Sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu này khiến bạn khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó.

Chè sen nhãn – 13 Đinh Tiên Hoàng (20.000 đồng/bát).

che-sen-nhan

 

 

Chè long nhãn sương sa là một sự kết hợp đầy khéo léo và mới lạ giữa nhãn tươi và thạch sương sa, cùng một chút sữa đặc và nước cốt dừa. Chè sen nhãn mang lại cảm giác ngọt thanh, lạ miệng, ăn nhiều cũng không chán.

Chè bưởi – 196 Phó Đức Chính (15.000 đồng/bát).

che-buoi

 

Điểm hút khách của chè bưởi là cảm giác giòn dai, ngọt thanh cùng hương vị thơm thoảng nhẹ của đỗ, nước cốt dừa.

Chè hoa quả – 92 Cửa Bắc (15.000 đồng/bát).

che-hoa-qua

 

Chè hoa quả quán 92 Cửa Bắc có vị ngọt nhẹ, man mát tự nhiên của trái cây nhờ không lạm dụng đường suốt quá trình chế biến. Không chỉ ngon, món ăn còn hút hồn giới trẻ nhờ màu sắc bắt mắt của các loại hoa quả khác nhau như dứa, dưa hấu, thanh long, thạch trái cây…

Chè sữa chua mít – 24 phố Bà Triệu(20.000đ/bát).

sua-chua-mit

 

Thưởng thức bát chè tại quán, bạn sẽ cảm nhận hương vị của trân châu cùng với hương thơm của vừng dừa, vị giòn ngọt của nho, vị chua ngọt của quả sơ ri. Hầu hết những ai từng ăn chè 1 lần tại đây đều trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Từ khóa liên quan:

Nhận xét

Xem nhiều trong tháng