Cách làm sinh tố chuối kiwi đã ngon lại còn bổ dưỡng

Cách làm sinh tố chuối kiwi vừa ngon lại vừa bổ dưỡng dành cho mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Chuối và kiwi là hai loại trái cây rất bổ dưỡng và thơm mát. Sự kết hợp của 2 loại quả này trong một cốc sinh tố thì còn gì là tuyệt vời hơn. Mùa hè này chúng ta hãy cùng làm cho mình món sinh tố chuối kiwi hấp dẫn giải nhiệt nhé. Hãy cùng bắt tay vào làm món sinh tố này với công thức cách làm sinh tố chuối kiwi của WikiNauAn nhé.

Nguyên liệu làm sinh tố chuối kiwi

  • 2 quả kiwi, gọt và thái miếng
  • 1 quả chuối, bóc vỏ, thái miếng
  • 1 bát nước dừa
  • ½ bát nước táo
  • 1 muỗng cà phê mật ong

Cách làm sinh tố chuối kiwi

Bước 1:

Chuối và kiwi các bạn bỏ vỏ rồi thái miếng sau đó cho tất cả các nguyên liệu: kiwi, chuối, nước dừa, nước táo, mật ong vào máy xay sinh tố

sinh to chuoi kiwi

Các bạn xay nhuyễn hỗn hợp sinh tố bên trong khoảng 1 phút hoặc cảm thấy các nguyên liệu xay nhuyễn là được.

kem4mua.com-cach-lam-sinh-to-chuoi-kiwi-bo-duong-mat-lanh-2

kem4mua.com-cach-lam-sinh-to-chuoi-kiwi-bo-duong-mat-lanh-3

Bước 2:

Đem rót sinh tố chuối kiwi trong máy xay sinh tố ra cốc, trang trí thêm chiếc lá bạc hà và cho một chút đá vào là có thể thưởng thức rồi.

cach lam sinh to chuoi kiwi

Ngoài món sinh tố chuối kiwi này ra thì còn khá nhiều món ngon từ chuối và kiwi các bạn có thể tham khảo thêm, đặc biệt có cách làm kem chuối hiện đang rất hot và được khá nhiều bạn ưa thích vì độ ngon của nó.

Cách làm sinh tố chuối kiwi thật đơn giản phải không nào các bạn, chúc các bạn thành công và ngon miệng với cốc sinh tố chuối kiwi do chính tay mình làm nhé. Mùi thơm giữa sự kết hợp của chuối và kiwi cùng với mùi vị của món sinh tố này chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng đấy.

Nhận xét

Xem nhiều trong tháng